Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

 Depplus.vn - Cùng chúng tôi đếm ngược tới Valentine – ngày lễ mà tất cả những cặp tình nhân đều mong chờ. Nhưng cho dù đã có bạn gái hoặc đang trong cấp độ “tán tỉnh” thì chắc hẳn các chàng đang băn khoăn lựa chọn quần áo để có cuộc dạo chơi hoàn hảo và gây ấn tượng với nàng trong ngày đặc biệt này. 

Trừ khi các quý ông và các chàng trai trẻ đang dùng bữa với người bạn thân thì chau chuốt hơn một chút cho ngày này sẽ khiến nữ giới cảm thấy họ được trân trọng hơn so với một anh chàng ăn mặc xuềnh xoàng, lôi thôi.

Tùy theo từng trang phục (suit, vest, blazer, parka, quần chinos) và màu sắc bạn chọn có thể kết hợp thêm những chiếc cà vạt truyền thống hoặc nơ bướm (tie bow). Màu sắc tối, đơn giản nhưng ấm áp là những gì chúng tôi muốn hướng tới cho ngày lễ tình nhân năm nay, nên màu sắc trầm hơn là điều bạn sẽ thấy.

Sau đây là gợi ý của Depplus với mong muốn giúp cho sự xuất hiện của các chàng sẽ hoàn hảo hơn cho buổi đi chơi lãng mạn của Valentine.

Sơ mi họa tiết hình trái tim thì lại hoàn toàn phù hợp vói nghĩa của Valentine, đi kèm với item này là blazer đen quần jean cơ bản và giày da màu nâu.

Giày da lộn đỏ sẫm nên mặc cùng áo len dài tay xanh cô ban và quần chinos xanh navy. Các item này có thể kết hợp với một chiếc áo Parka hoặc áo blazer vải dạ màu xám sẽ tốt hơn rất nhiều.

Quần skiny xanh mài là item cơ sở cho hầu hết các trang phục khác của chàng trai trẻ. Trông bạn sẽ năng động hơn khi mặc nó với áo jacket ngắn (một phiên bản của parka) với họa tiết trừu tượng màu xanh lá cây, đen, trắng cùng giày thể thao màu xám và áo phông trắng in hình họa tiết New York như thế này chẳng hạn.

Áo khoác biker vải bông màu xám là cảm giác về một chàng trai năng động đích thực. Mặc nó với sơ mi dài tay màu bã trầu họa tiết kim cương với quần skiny đen   in name card   và đôi boot cổ thấp da lộn màu xám như thế này bạn nhé.

Blazer màu xanh nhẹ trông bạn hoàn hảo cho buổi hẹn hò với sơ mi trắng, quần chinos xanh đậm + giày boat cùng màu xanh navy.

Blazer xanh navy mang tới cái nhìn tinh tế hơn với miếng vải lót họa tiết in hình cánh hoa đơn giản nhưng không khỏi khiến các cô gái phải ngoái lại ngắm nhìn. Mặc gì với nó, nên chọn áo sơ mi dài tay màu xanh nhẹ đi cùng giày da nâu bóng và quần jean cho cuộc hẹn buổi tối trang trọng.

Một chiếc áo T-shirt xắn tay với họa tiết in hình kéo nhỏ là hoàn toàn gây ấn tượng mạnh, đem tới cái nhìn mới cho style của các chàng, đi kèm với nó là đôi giày da lộn màu nâu sẫm điểm xuyết thêm màu xanh ở phần gót và quần jean màu xanh xắn gấu. Nếu lựa chọn set đồ này, hãy cầu mong ngày Valentine sẽ bớt lạnh giá hơn, nhưng nếu điều đó không thể thì bạn cũng có thể thêm vào trang phục này một chiếc áo khoác blazer dạ hoặc parka ngắn.

 Min (Depplus.vn)  


Bao bì, vỏ hộp là hình ảnh có thể thấy ở bất cứ đâu, ngoài công dụng bảo quản hàng hóa, thì một tác dụng không thể không nhắc đến, đó là Bao bì tạo ra sức hút đặc biệt đối với người tiêu dùng, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh một sản phẩm chất lượng cao, tốt thôi chưa đủ mà đồng hành với hàng hóa sản phẩm luôn là bao bì, đóng gói nhãn mác nổi bật luôn, bắt mắt thể hiện đầy đủ những thông tin mà nhà sản xuất, nhà kinh doanh muốn gửi đến khách hàng, để khách hàng có thể dễ dàng nhất tiếp nhận những thông tin về hàng hóa, sản phẩm đang có nhu cầu mua. bạn cầnin nhanh giá rẻ?

Nguồn: depplus.vn

Link: http://depplus.vn/tin-tuc/12-02-2014/-nay-cac-chang-da-chon-do-cho-valentine-chua/58/10919/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

LỊCH TẾT

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại