Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Máy in 3D MakerBot "hớp hồn" khách tham quan CeBIT

I. Brother đưa ra 2 máy in laser tất-cả-trong-một mới

Nếu thấy xuất hiện hộp thoại thông báo rằng bạn thiếu trình điều khiển máy in thì nhấn OK và chỉ đến đường dẫn các tập tin trình điều khiển. Tích hợp nhiều tính năng, máy in HP LaserJet Pro M1132 có khả năng quét (scan) các tài liệu khổ A4 hoặc nhiều tài liệu cùng một lúc bằng cách sử dụng một máy quét phẳng có độ phân giải quang học lên tới 1. Trên thị trường Việt Nam hiện nay cũng có nhiều dòng máy in đa năng với giá chỉ khoảng 50–60USD. PX650 hướng tới khách hàng mục tiêu là những nhiếp ảnh gia chụp ảnh số.

Điều này khiến vệc sở hữu nhiều máy in chuyên dùng không còn là một ý tưởng điên rồ như trước đây. Kỹ thuật in thủ công từ Trung Quốc truyền qua Triều Tiên, từ chữ rời bằng đồng, người Triều Tiên bắt đầu đúc chữ rời bằng chì. Giải thưởng đặc biệt - vé du lịch Viettravel dành cho 2 người trị giá 20. Symantec đã so sánh khá hài hước rằng, trong khi đây là một cơn "ác mộng kinh hoàng" đối với nhiều doanh nghiệp thì với những người sản xuất, buôn bán giấy in; đây lại là một “giấc mơ có thật” khi những chiếc máy in của các công ty cứ in mãi những kí tự vô nghĩa cho tới khi khay để giấy trống trơn; trong khi mục đích chính của việc in ấn thì lại chưa được thực hiện. In qua mạng Ethernet Các doanh nghiệp có nhiều phòng ban, bộ phận khác nhau thường chọn dòng máy in đa chức năng có khả năng in ấn qua mạng Ethernet, cho phép nhiều người có thể cùng thực hiện lệnh in ấn. Trong khi đó, thử nghiệm in 10 trang bảng biểu tiếng Anh và 10 trang văn bản tiếng Việt có kèm đồ họa màu, máy hoàn thành nhiệm vụ lần lượt ở 33 giây (trang đầu 14 giây) và 38 giây (trang đầu 20 giây).

II. 'Máy in' chữ Trung Quốc bằng... nước

Bảng kết quả tốc độ in 2 máy in Epson Tài liệu in khổ A4 Trang đầu tiên/10 trang Epson K200 Tiếng Anh (chế độ in nháp) 8"/33" Tiếng Việt Unicode (chế độ in nháp) 8"/36" Tiếng Anh đồ họa, bảng biểu (chế độ in thường) 9"/46" Tiếng Việt đồ họa (chế độ in thường) 9"/44" Ảnh Corel (chế độ in thường) 9" (chế độ in tốt) 40" Ảnh JPEG chất lượng (kích thước 2100x1680pixel, 300dpi, 2,08MB) (chế độ in tốt) 43" (chế độ in chất lượng cao trên giấy in ảnh Epson Matte) 1'12" Kết quả thử nghiệm tốc độ in Epson K200 thật đáng nể; không những vượt qua tất cả các máy in phun mà tốc độ in của Epson K200 còn ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua cả những máy in laser mà Test Lab từng thử nghiệm. Điều này không có nghĩa là nhà in 3D không thể trở thành hiện thực. Những đổi mới trong HP FutureSmart Firmware và phiên bản mới nhất 1. Dòng máy in đơn sắc này có khả năng in 2 mặt, giúp người dùng tiết kiệm giấy tối đa. Phần mềm này còn hỗ trợ tốt việc quản lý ảnh và máy in. Mặc dù thuộc dòng máy entry-level, Phaser 3214 vẫn cung cấp chất lượng in rất tốt với màu đen sâu và rõ hơn nhiều đối thủ khác, ảnh trắng đen thể hiện độ tương phản tốt hơn và nét chữ rất rõ, ngay cả khi in ở kích thước nhỏ.

Nhà bán lẻ này hy vọng máy in 3D ngày càng phổ biến. Ngay khi vừa ra đời, máy in ma trận điểm đã trở thành món hàng được ưa chuộng trên thị trường bởi sự linh hoạt, đa dạng mẫu mã, đồng thời giá thành lại rất phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Epson ME Office 535 sử dụng hệ thống 4 hộp mực với công nghệ mực in DuraBrite Ultra giúp chất lượng bản in bền màu và không lem khi gặp nước. Kích thước nhỏ, gọn, nhẹ, nên dù là máy đơn sắc hoặc màu đa chức năng chỉ chiếm một diện tích khiêm tốn bằng 1/5 bàn làm việc thông thường.Các sản phẩm giả mạo được làm rất giống thật, từ số lượng tem cho đến màu sắc vỏ hộp … do đó, người tiêu dùng khó có thể phân biệt được bằng mắt thường. Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian chỉ đề in một tập tài liệu 20 trang mà có thể nhanh chóng hoàn thành trong 1 phút với ML-2161.

III. Mèo nghịch máy in

ICTnews - Epson vừa ra mắt thị trường Việt Nam máy in Epson Stylus™ TX100 /TX101 và máy quét Epson Perfection V30. Cuối cùng, dòng máy in ảnh có 2 máy in ảnh chất lượng cao Epson Stylus Photo T60 và Epson Stylus Photo TX700W. v… mà không cần phải kết nối với máy vi tính…. Hơi ồn khi in ở chế độ Draft Thông số KT Giá Liên hệ Sao Nam Silicom Đồng Nam Đồng Nam Bảng kết quả tốc độ in. Canon iP2770 nhỏ gọn, giá rẻ. Thỉnh thoảng, chỉ thu thập được một phần của xương hoặc răng”.

Chẳng hạn, một người khi đang đi trên tàu lửa có thể gửi tài liệu từ smartphone Palm Pre hay BlackBerry để in, và người đó có thể lấy bản in sau khi vào văn phòng. Tốc độ in tối đa 12 trang/phút và kích thước nhỏ gọn 394 x 304 x 234 mm. Máy in phun HP Officejet - chất lượng chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí in ấn HP Officejet 7000. Loại máy in cũng quan trọng không kém nhu cầu sử dụng của người dùng vì chúng đều có những ưu nhược điểm khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng nên bạn sẽ cần phải cân nhắc xem loại máy nào sẽ phù hợp cho công việc của mình. Đứng trước tình cảnh này, EA đã sa thải khoảng 1. Đồng thời, độ phân giải tối đa 1200x1200 dpi cho chất lượng in chất lượng cao, sẵn sàng cho những văn bản quan trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

LỊCH TẾT

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại