Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

 Depplus.vn - Công việc bận rộn đã khiến bạn không có nhiều thời gian để chọn lựa bộ đồ nào mặc đi hẹn hò cùng chàng trong ngày lễ Valentine? Chỉ vài "thao tác" mix đồ nhanh gọn dưới đây sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo trong mắt người ấy. 

Áp lực công việc hàng ngày chắc chắn khiến các cô nàng công sở không có nhiều thời gian để chăm chút ngoại hình của mình mỗi khi đến công ty nhất là vào ngày lễ tình nhân mà bạn có buổi hẹn hò cùng chàng sau giờ làm việc. Buổi hẹn lãng mạn này hẳn bạn không thể ăn mặc xuề xòa hay "tận dụng" luôn bộ đồ mình mặc đi làm để gặp người ấy rồi. Công thức hô biến nhanh gọn từ nhân viên văn phòng chỉn chu trở thành những cô nàng đáng yêu, xinh đẹp dưới đây sẽ giúp bạn.

 Công sở: Chiếc váy xòe vốn là một lựa chọn an toàn cho bất cứ cô nàng công sở. Và tất nhiên, để phù hợp với môi trường công sở, cách phối chân váy cùng chiếc áo sơ mi đơn giản vốn là lựa chọn quen thuộc luôn bởi vẻ ngoài thanh lịch, giản dị mà nó mang lại. Bên cạnh đó, một đôi giày cao gót thanh mảnh màu đỏ tươi tắn ton-sur-ton với túi xách sẽ giúp set đồ của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Điểm nổi bật không nằm ở màu sắc của phụ kiện mà chính là chiếc áo blazer họa tiết da báo sành điệu kia.

 F5:  Đừng quên, bạn còn có buổi hẹn hò cùng chàng trong đêm valentine lãng mạn nhé. Thế nhưng, "đóng" nguyên bộ đồ đi làm hẳn sẽ khiến bạn không thoải mái. Rất đơn giản! Hãy thay thế chiếc áo sơ mi kia bằng chiếc áo croptop vừa khỏe khoắn mà lại sexy nhé. Thêm thắt chiếc chunky choker để bạn thực sự nổi bật.

 Công sở: Quần jeans mix cùng áo len chắc chắn là bộ đôi trang phục được rất nhiều các chị em yêu thích bới tính đơn giản mà tiện dụng của nó. Chỉ cần bạn khéo léo lựa chọn màu sắc cũng như kiểu dáng phụ kiện như túi xách, giày hay kính mắt sao cho ton-sur-ton là bạn có thể thoải mái và tự tin cho ngày làm việc mới rồi.

 F5: Thế nhưng, cuộc hẹn hò quan trọng sau giờ làm lại không cho phép bạn ăn mặc quá giản đơn và bạn cũng không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị. Không hề khó, chỉ cần bạn thay thế chiếc quần jeans bằng một chiếc chân váy in họa tiết bắt mắt cùng cltuch gọn gàng "thế chân" chiếc túi bigsize kia là bạn có thể biến hóa set đồ của mình một cách nhanh chóng nhất.

 Công sở: Những chiếc váy liện có thể đơn giản hóa style của bạn đi nhiều lần. Để tránh bị trông quá đơn điệu, hãy chọn cho mình những chiếc váy có họa tiết nổi bật, đặc biệt là họa tiết hoa rực rỡ. Chỉ cần thêm một chiếc thắt lưng nhỏ nhắn là bạn có thể khoe vòng eo thon của mình, thêm vào đó là đôi giày cao gót giúp bạn ăn gian chiều cao. Nhưng đó mới chỉ là set đồ hoàn hảo để bạn diện đi làm.

 F5:   in name card    Không cần thiết phải quá cầu kỳ, bạn hoàn toàn có thể tận dụng y nguyên set đồ như trên để đi chơi trong đêm Valentine lãng mạn này. Tuy nhiên, một chiếc đồng hồ nạm đá lấp lánh không chỉ khiến đôi bàn tay bạn trở nên xinh đẹp hơn mà nó còn giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài quý phái.

 Công sở: Trong tiết trời giao mùa xuân-hè như thế này thì những chiếc trenchcoat vẫn còn được ưu ái. Chỉ cần mix cùng chiếc áo len dày, quần jeans và boots là bạn đã có ngay trang phục ấm áp để đi đến công sở mà không phải sử dụng đến quá nhiều lớp áo cồng kềnh

 F5:  Chiếc áo trenchcoat gam màu hồng pastel đáng yêu này quá tuyệt cho buổi hẹn hò lãng mạn. Bên cạnh đó, còn gì ngọt ngào hơn khi diện cùng những chiếc váy liền. Sự kết hợp giữa nữ tính cùng nét quý phá chắc chắn sẽ tạo nên một set đồ thanh lịch mà sang trọng. Nếu muốn, bạn có thể nhấn nhá thêm một chiếc chiếc necklace dáng dài điệu đà cho set đồ của bạn.

 Công sở: Một lựa chọn tuyệt vời cho những cô bạn yêu thích sự năng động, trẻ trung và thích phá cách đó chính là chiếc jacket da. Set đồ casual với áo len dáng thụng, quần jeans cùng combat boots


 F5: Nhưng bạn lại cần đến chút nhẹ nhàng cho vẻ ngoài khi gặp người ấy trong buổi tối Valentine. Để 'làm mềm' item này, bạn hãy phối áo len cùng một chiếc váy chân váy xòe nhẹ nhang. Thay vì sử dụng túi bigsize thì bạn hãy chọn chiếc clutch và thêm thắt phụ kiện vòng tay sành điệu kia nhé

 Công sở: Những chiếc quần da khỏe khoắn và sành điệu là một trong những item không thể thiếu trong mùa thu đông của những cô nàng cá tính. Chất liệu da sẽ trở nên sang trọng và sành điệu hơn nếu bạn lựa chọn những item mang tính chất thanh lịch như chiếc áo khoác dạ họa tiết zebra này. Gam màu burgundy thực sự "ăn nhập" với chiếc áo sweatshirt màu xám tro kia.


 F5 :  Nếu như các cô gái khác lựa chọn những chiếc đầm xinh xắn để khoe nét đáng yêu trong mắt người thương thì bạn lại muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình bằng những bộ trang phục. Bản thân chiếc quần skinny da được mix cùng áo len vốn đã toát lên vẻ trendy rồi nên bạn cũng chẳng cần phải thêm thắt quá nhiều cho set đồ này làm gì cả. Thay đổi chiếc áo dạ họa tiết zebra kia bằng áo khoác kaki gam màu xanh bộ đội cùng chiếc mũ beanie nghịch ngợm và túi đeo chéo là bạn đã hoàn thành khâu chải chuốt của mình.

 Suzie Q (Depplus.vn)  


Bao bì, vỏ hộp là hình ảnh có thể thấy ở bất cứ đâu, ngoài công dụng bảo quản hàng hóa, thì một tác dụng không thể không nhắc đến, đó là Bao bì tạo ra sức hút đặc biệt đối với người tiêu dùng, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh một sản phẩm chất lượng cao, tốt thôi chưa đủ mà đồng hành với hàng hóa sản phẩm luôn là bao bì, đóng gói nhãn mác nổi bật luôn, bắt mắt thể hiện đầy đủ những thông tin mà nhà sản xuất, nhà kinh doanh muốn gửi đến khách hàng, để khách hàng có thể dễ dàng nhất tiếp nhận những thông tin về hàng hóa, sản phẩm đang có nhu cầu mua. bạn cầnin nhanh giá rẻ?

Nguồn: depplus.vn

Link: http://depplus.vn/tin-tuc/12-02-2014/f5-set-do-thoi-trang-valentine-cho-nang-cong-so-ban-ron-/13/10916/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

LỊCH TẾT

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại