Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

In nhanh nhiều định dạng tài liệu khác nhau cùng lúc

I. Sách lậu in nhanh như chớp

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, máy in phun đa chức năng HP Officejet Pro X476dw là cuộc cách mạng in ấn kinh doanh bằng cung cấp các tài liệu chuyên nghiệp chất lượng cao với tốc độ in nhanh gấp đôi và giảm một nửa chi phí laser màu, giúp các nhóm làm việc và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) tiết kiệm thời gian và chi phí. Dòng máy in HP LaserJet Pro P1102 cũng là một trong những dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng vượt trội, in nhanh, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Máy có dạng khối vuông gọn gàng phù hợp với không gian của văn phòng hoặc phòng làm việc tại gia với nhiều chi tiết thiết kế thuận tiện cho người sử dụng. Với thế mạnh về chất lượng hình ảnh, nhân cuộc thi này, Canon cũng giới thiệu một loạt máy ảnh mới, cải tiến mạnh mẽ về tính năng và thiết kế, giúp các bạn trẻ có thêm lựa chọn cho sở thích post hình “check in” của mình.

Nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn chuyên nghiệp, Samsung cho ra mắt máy in đa năng M2675F. Máy in 7500A cũng có tốc độ in ảnh khá nhanh, không hiệu quả trong in ấn cho doanh nghiệp nhưng vẫn là điểm nổi bật. Tổng cục Thuế sẽ thực hiện việc hỗ trợ này trong thời gian từ nay đến hết ngày 30/4/2011. Những hình ảnh này thường nghiêng về ảnh nghệ thuật, có sắp đặt hoặc ảnh “độc”, chụp vào lúc rất tự nhiên, đột ngột nhưng để lại ấn tượng rất mạnh cho người xem. Chất lượng in ấn chuyên nghiệpTrên nền tảng công nghệ in phun nhiệt và vòi phun độc quyền, mực in cao cấp HP Vivera giúp máy in khổ lớn HP DesignJet luôn tạo ra những bản in với chất lượng "nhà in" với độ phân giải lên đến 2400x1200 dpi, hỗ trợ khổ in rộng tối đa A0 (tương đương 44") và chiều dài trang in lên đến 91m. Dựa vào đó, Fujifilm tự tin phát triển sản phẩm cho thị trường rất có triển vọng này, nhắm tới đối tượng chủ yếu là phụ nữ trong độ tuổi 20 và 30.

II. Sách lậu in nhanh như chớp

Với tốc độ này, Officejet Pro X476dn có tốc độ in nhanh gần gấp đôi so với các dòng máy in phun hiện có trên thị trường. Dòng máy in HP LaserJet Pro P1102 là một trong những dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng vượt trội, in nhanh, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Chất lượngChất lượng in văn bản của máy in HP này ở mức trung bình trong dòng máy in phun đa năng. Theo PCWorld, HP Officejet Pro X có các dòng sản phẩm như X476dn và X576dw hiện đã được Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới chứng nhận là dòng máy in phun nhanh nhất thế giới. Và nếu thường xuyên in thì việc "tậu" một máy in laser là phù hợp. Người dùng có thể thực hiện nhiều tác vụ hơn trên SCX-3401F với các tính năng thú vị như in hai mặt tự động vào một mặt giấy khá tiện lợi, photocopy phóng to thu nhỏ tài liệu từ 25 - 400%, chức năng Auto Fit giúp nén các văn bản vừa khít vào một trang giấy.

Thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ thể hiện tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh mà còn hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích. VN - Fuji Xerox giới thiệu và cho ra mắt 2 dòng sản phẩm Máy in Laser màu DocuPrint C1110B và DocuPrint C1110 tại thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đây là sản phẩm máy in Laser màu khổ A4 với kích thước nhỏ gọn, độ phân giải cao và tốc độ in nhanh. Hiện nay, với sự kết hợp khả năng in khổ rộng (lên đến 13x19”), tốc độ in nhanh, và đa chức năng cùng tính năng ePrint vượt trội so với máy in Brother (khổ in chỉ giới hạn đến 11x17”), máy in 7500A là một ứng viên mới của giải Editors’ Choice cho dòng máy đa năng in phun khổ rộng. In hình ảnh, ở 600dpi bản in sáng, không bị mất chi tiết, tuy nhiên ảnh chưa mịn.Cả hai máy in này đều dễ dàng tích hợp vào cơ sở hạ tầng CNTT hiện có thông qua quản lý tăng cường và giải pháp công việc. Máy với hệ thống nút bấm đơn giản tất cả đều được quản lý thông qua phần mềm chuyên dụng.

III. Máy in nhanh nhất thế giới xuất hiện tại Việt Nam

Dòng máy in đơn chức năng laser màu HP Color LaserJet CP1215, CP1215n và CP1518ni có tốc độ in nhanh, chất lượng bản in tốt, tiết kiệm mực in và điện năng tiêu thụ. Đây là thế hệ mực Speedy Happy Ink thứ ba với nhiều đột phá mới như chất lượng in nét, bền màu, chịu nước, tốc độ in nhanh với mức giá trên từng hộp mực chỉ 5,99 USD. Thời gian in 10 trang văn bản tiếng Anh ở độ phân giải 300dpi mất 27 giây (trang đầu 9 giây). HP còn tích hợp các công nghệ in ấn độc quyền, nhất là những công nghệ hỗ trợ in ấn từ xa như HP ePrint, Apple AirPrint hoặc in trực tiếp các tài liệu từ Internet nhờ tích hợp cổng mạng Ethernet. Nhờ sử dụng công nghệ HP Scalable Printing độc đáo, máy này dùng mực màu HP Officejet được thiết kế đặc biệt cho các văn phòng doanh nghiệp nhỏ, giúp nâng cao độ bền màu cho bản in, tạo ra những tài liệu không bị phai màu khi thấm nước. Ba sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian và dễ dàng bố trí trong phòng làm việc.

Từ nay đến hết 31/10/2012, khách hàng mua mực in laser được tặng phiếu mua hàng trị giá từ 100. Đặc biệt, với máy in HP DesignJet T1200 và 1200PS, khách hàng sẽ được giảm 400 - 700 USD và tặng 1 máy in HP Deskjet K209a cùng 4 cuộn giấy Coated paper. HP Laserjet Pro 400 M401 là mẫu máy in laser thích hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các phòng làm việc tại gia nhờ ưu điểm tốc độ in nhanh, mực in dạng bột mịn sử dụng được lâu dài. Ngoài việc cho tốc độ in nhanh, công nghệ Easy Printer Manager của Samsung cho phép bạn quản lý các cài đặt, kiểm soát tình trạng thiết bị, trật tự in và fax, cũng như theo dõi tình trạng báo lỗi và các thành quả từ xa. Loại này rất phù hợp cho in ảnh chân dung nhờ độ phân giải cao tới 5760 x 1440 dpi. Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong “cơn bão giá” căng thẳng hiện nay, HP Việt Nam đã giới thiệu máy in phun HP 0FFICEJET PRO K5300 với giải pháp in ấn chi phí tiết kiệm hiệu quả cho bản in chất lượng laser, tốc độ in nhanh hơn và chi phí cho mỗi trang in thấp hơn, nhưng vẫn cho ra các bản in đơn sắc hoặc màu với hình ảnh vô cùng sắc nét, sắc màu rực rỡ từ bản in đầu tiên đến bản in cuối cùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

LỊCH TẾT

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại