Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

THÔNG TIN ĐẶT IN CARD VISIT

 

Kíchin card visit nhanhthước card visit:90x55in nhanh card visitcm, chiều ngang hoặc dọc

Phần mềm thiết kế card visit:AI, Photoshop, Corel…

Nộiin name card giá rẻdung card visit:Khách hàng gửi mẫu card visit hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế của chúng tôi

Cáchin name card offsetin card visit:Trên công nghệ in offset TCP

Nguyên liệu & độ dày card visit:Giấyin card lấy nhanhcouches độ dày 300gsm

Thời gian làm card visit:Dịch vụ in ấn từ 3 đến 5 ngày

Sốin card visitlượng in card visit:tùy chọn

Báoin card nhanhgiá in card visit:
Kháchin name cardhàng sẽ nhậnbáo giá in ấnngay sau khi gửi thông tin qua mail hoặc liên hệ trực tuyến

Mục đích của Thiết kế card visit là phục vụ cho việc thông tin liên lạc, giao dịch được thông suốt, chính xác và tiện lợi. Nhưng trước tiên hãy suy nghĩ xem card visit của bạn sẽ được sử dụng như thế nào. Bạn sẽ trao card visit cho đối tượng nào, họ sẽ làm gì với những thông tin trên đó và họ nhận card visit trong trường hợp nào.

Nếu người nhận là đối tượng tiềm năng nhưng mới tiếp xúc lần đầu thì dòng mô tả công việc của bạn làin name card lấy nhanhyếu tố không thể thiếu (trong trường hợp tên doanh nghiệp không thể hiện được ngành nghề kinh doanh). Ngoài ra, card visit đẹp, màu sắc bắt mắt cũng gây ấn tượng ban đầu rất tốt cho người nhận. Còn đối với khách hàng quen, họ lại đánh giá những thông tin chi tiết quan trọng hơn là yếu tố design. Chẳng hạn như các số điện thoại trực tiếp cho dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi… Ngoài ra ngày nay không nên thiếu địa chỉ web và email.

Nghe thì thấy rắc rối quá, có lúcin card visit lấy ngaybạn cũng không biết nên sắp đặt như thế nào cho hợp lý. Đừng lo, card visit của bạn có đến hai mặt. Hơn nữa chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nguyên tắc dưới đây:
 
Đầu tiên, bạn hãy lưu ý những sơ sót hay mắc phải:
 
Cho số di động nhưng không cho họ tên của chủ máy. Chuyện này làm phiền kháchhàng phải hỏi “Có phải công ty X gì đó không?”.In card visit lấy liềnMặt khác ngay từ đầu cuộc traođổi có phần kém thân mật.
 
Thông tin liên lạc không chính xác. Nếu bạn có website mới, đổi số điện thoại,được thăng chức… hãy mới càng nhanh càng tốt. Khi trao card visit bị gạch xóa và viết chồng lên thì chắc chắn ít nhiều hình ảnh của công ty bị ảnh hưởng.
 
Không ghi rõ chức vụ của người có tên trong card visit. Kháchin name card giá rẻhàng sẽ phân vân không biết bạn làm gì, có giải quyết được nhu cầu của họ hay không.
 
Không ghi rõ giờ phục vụ nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động không theo giờ bình thường (ví dụ như phòng mạch, nhà hàng, quán bar…).
 
Ghi những dòng khẩu hiệu quảng cáo dư thừa, đại loại như những câu như “giá cả phải chăng”, “phục vụ ân cần”…
 
 

Tìm hiểu thêm cácdịch vụ thiết kế đồ họakhác:

in catalogue đẹp

In catalogue chuyên nghiệp tại Hà Nội
In brochure đẹp với những ý tưởng độc đáo
In kẹp file công ty, kẹp file tài liệu
in profile công ty giới thiệu sản phẩm dịch vụ
in tờ rơi quảng cáogiá rẻ đẹp
in poster quảng cáo chất lượng cao
in sách, báo tạp chí, nguyệt san
in kỷ yếu học sinh số lượng ít

7 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ CATALOGUE


thiết kế catalogue chuyên nghiệp1. ĐẶT CÂU THÔNG ĐIỆP Ở TRANG BÌA ĐẦU TIÊN
(Phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có …).Đây là “quy luật” quan trọng nhất của Catalogue,… Nhưng thật lạ ở chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa củaCatalogueđóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5 người thì có đến 4 không thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để đến trang trong mới đề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80% tiền in catalogue.

2.THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HỮU ÍCH CỦACATALOG
Các thông tin về sản phẩm phải được ưu tiên theo thứ tự nhưng cần được chọn lọc câu từ súc tích, các thông số phải được thể hiện rõ ràng, không quá nhỏ hay quá lớn.

mẫu thiết kế catalogue 123. BỐ CỤC THIẾT KẾ CATALOG RÕ RÀNG, “THOÁNG MÁT”
Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều thông tin chi tiết vào càng tốt hay đưa được càng nhiều sản phẩm lên một trang giấy càng tốt theo ý muốn của khách hàng. Mạnh dạn tư vấn cho khách hàng và đừng ngại bố cục cho một trang thiết kế được rõ ràng sáng sủa, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người xem hơn là phải căng mắt ra để soi từng chi tiết sản phẩm hoặc đọc những dòng thông tin nhỏ như chú kiến. Điều này sẽ gây ra tác dụng phục làm tức mắt người xem và họ sẵn sàng chuyển xem quyển Catalogue của đối thủ cạnh tranh khác với hình ảnh thông tin được thiết kế hợp lý và “mát mắt”
4. CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNHCATALOG
Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết kế dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing), khách hàng sẽ cảm thấy sản phẩm mình nhìn trên Catalogue “thật” hơn rất nhiều.Và đối vớihình ảnh của sản phẩm cần phải được lấy từ nguồn đủ chất lượng cả về độ phân giải hay kích thước lẫn mầu sắc của ảnh, khâu Photoshop do người thiết kế xử lý chỉ mang tính hỗ trợ và xử lý “nghệ thuật” là chủ yếu.
5. LÀM CHO CATALOGUE CỦA BẠN ĐÁNG ĐỂ LƯU GIỮ
Catalogue của bạn được giữ lâu chừng nào thì nó còn sức mạnh bán hàng. In Offset chất lượng trên giấy tốt và được thiết kế sáng tạo hấp dẫn, nhiều thông tin chi tiết trên Catalogue của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo thậm chí là để trang trí và có thể họ còn dùng nó để đựng tài liệu như một cái folder.

6. MANG LẠI SỰ HOÀN HẢO CHO SẢN PHẨM
Trong nhiềutrường hợp, Catalogue lại chính là sản phẩm của bạn, hay gần như là một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.
7. MỜI KHÁCH ĐẶT HÀNG LIÊN HỆ
Việc này đơn giản thôi. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó bạn cũng ghi rõ rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua Website hay email… nhớ kèm theo giờ phục vụ càng tốt.

GIỚI THIỆUCông ty in Thủ Đô

Trong những năm đổi mới, ngành in ấn của Việt Nam đã có những bước tiến bộ mạnh mẽ. Sản lượng in tăng gấp nhiều lần, đặc biệt là các sản phẩm in nhiều màu. Tuy nhiên, để thực sự hòa nhập và cạnh tranh bình đẳng với các nước trong khu vực và trên thế giới thì vấn đề chất lượng phải luôn được các công ty in đặt lên hàng đầu.

Công ty in Thủ Đôlà một trong những doanh nghiệp hoạt động sản xuất trong lĩnh vực in ấn tại Hà Nội. Là công ty in chuyên nghiệp chúng tôi hiểu được giá trị mang lại cho khách hàng chỉ có thể có qua các sản phẩm in ấn đạt chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn về kỹ thuật. Thông qua đó từng bước phát triển công ty hướng đến mục tiêu tạo dựng uy tín với khách hàng tại VIệt Nam cũng như thị trường in ấn tại Hà Nội.
Với khẩu hiệu”Bản sắc tạo nên thương hiệu mạnh”,Chúng tôi nhận thấy rằng phải luôn nỗ lực và nỗ lực hơn nữa trong việc đem đến cho khách hàng những Sản phẩm tốt nhất bởi một Dịch vụ in ấn đẹp và hoàn hảo nhất.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY IN TẠI HÀ NỘI

- Xây dựng hệ thống sản xuất in ấn chuyên nghiệp
- Đào tạo và phân phối nhân lực chế bản đồ họa, kỹ thuật ngành in
- Cung cấp thiết bị, giải pháp in ấn toàn diện
- Dịch vụ triển khai các đơn đặt hàng, hợp đồng in ấn tại Hà Nội
- Tư vấn thiết kế các ấn phẩm và thực hiện sản xuất theo quy trình đồng bộ.


Đến vớiCông ty in Thủ Đô, Quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi nhận được những lời tư vấn tận tình của những chuyên viên, tư vấn viên thiết kế lành nghề, không những mang giá trị thẩm mĩ mà còn đảm bảo chất lượng kỹ thuật sau in và giá cả hợp lý nhất.

Công ty in Thủ Đôxin trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.
Rất mong nhận được sự hợp tác với Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn !
DỊCH VỤ IN NHANH 24H TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ:
Phòng 12 Nhà A18 Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:(04) 2218 5152
Email:khachhang@inhanoi.Net
Website:www.Inhanoi.Net
 

Tại sao chúng ta nên thiết kế catalogue?

Cataloguethường được thiết kế với các danh mục và hình ảnh nhiều màu sắc. Thông qua đó bạn đọc sau khi xem xong có được cái nhìn tổng thể về sản phẩm hoặc dịch vụ. Nên khi thiết kế catalog cần sáng tạo và hấp dẫn đủ để thu hút sự quan tâm của những khách hàng tiềm năng hay người sử dụng. Bên cạnh đó, mộtmẫu Catalogue đẹp được thiết kế hoàn thiện không chỉ dùng trong việc in ấn mà doanh nghiệp còn có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo nội bộ cũng như gửi trực tuyến cho các đối tác khách hàng như một sản phẩm tiếp thị quảng cáo online.

Những hữu ích khác
 
Có những nhà kinh doanh thích đưa thêm một vài thông tin hữu ích có liên quan đến ngành nghề của mình vào card visit.In cardĐây là một ý tưởng rất hay, những điều giản dị lại đem lại nhiều mối thiện cảm rất lớn. Nếu là những doanh nghiệp nhỏ sao bạn không thử cách này, biết đâu còn giúp được bạn bè. Nó giống như các website trao đổi link với nhau vậy. Chẳng hạn bạn có thể học hỏi từ những trường hợp sau: Card visit của người môi giới địa ốc cũng cung cấp thêm địa chỉ và số liên lạc của dịch vụ giúp việc nhà.Chủ khách sạn, trên card visit của mình có tên và địa chỉ nhà hàng đặc sản trong vùng.
 
Độcin card hà nộiđáo và duy nhất
Đương nhiên chúng ta không thể đòi hỏi card visit của mình không có điểm gì giống với card visit của người khác. Vì mục đích chính của card visit là cho ngườikhác biết thông tin liên lạc của bạn và bạn đang làm gì. Đối với những ngành đòi hỏi tác phong ngăn nắp, cách trình bày và một vài họa tiết cũng đủ để làm công ty bạn khác biệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

LỊCH TẾT

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại