Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Canon giới thiệu máy in phun MAXIFY: tốc độ in nhanh phù hợp với văn phòng doanh nghiệp

I. HP cho ra mắt dòng máy in nhanh nhất thế giới tại Việt Nam

Thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ thể hiện tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh mà còn hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích. Epson đã giới thiệu hộp mực in “Speedy Happy Ink” DURABriteTM Ultra, thế hệ thứ 3 với nhiều đột phá mới, in siêu nét, bền màu, chịu nước, tốc độ in nhanh, giá mềm. Người dùng chỉ việc chọn đúng loại giấy mà bạn cần sử dụng luân phiên với hai cuộn cung cấp giấy có sẵn, hoặc thay vào loại giấy khác trong khi vẫn đang sử dụng một loại giấy, hệ thống sẽ chỉ mất vài giây để tự động chuyển đổi giữa các cuộn giấy. Dịch vụ MAXIFY Cloud Link mang đến khả năng truy cập vào điện toán đám mây bằng cách cho phép in và gửi các tập tin scan đến các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, OneDrive, Dropbox, và Evernote.

Nhìn vào hình ảnh kết quả thu được (bằng kính hiển vi), thật khó để tưởng tượng rằng những chi tiết phức tạp được in chỉ có kích thước hết sức nhỏ bé. Không chỉ vậy, M2675F còn là chiếc máy in tiết kiệm thời gian. Dòng máy in đơn chức năng laser màu HP Color LaserJet CP1215, CP1215n và CP1518ni có tốc độ in nhanh, chất lượng bản in tốt, tiết kiệm mực in và điện năng tiêu thụ. Với công nghệ HP PageWide, dòng máy in HP Officejet Pro X với X476dn và X576dw có thể in chất lượng cao lên đến 70 trang mỗi phút (ppm). Bên cạnh đó, HP DesignJet T1200 cho phép dùng giấy dạng tờ, người dùng có thể sử dụng cuộn giấy khổ A0 hoặc A1, đồng thời có thể nạp thêm giấy in ảnh dạng tờ. Ngoài ra HP còn mang đến mẫu máy in phun Deskjet Ink Advantage 5525 với kết nối Wi-Fi giúp người dùng có thể in ảnh, e-mail hay tài liệu trực tiếp từ máy tính hay thiết bị di động của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

II. Foursquare dành cho Windows Phone 8 có bản cập nhật lớn: đổi mới giao diện, check-in nhanh hơn

Hiện nhóm nghiên cứu đang nỗ lực hoàn thiện hơn nữa chiếc máy in 3D này và sử dụng chúng trong các bệnh viện, với mục đích tạo nên các mô sinh học. Máy in 3D tạo nên các đối tượng thật bằng các chất liệu khác nhau. Điểm nổi trội hơn của M401dn so với hai mẫu máy còn lại là được trang bị chức năng in hai mặt tự động giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm tới 50% lượng giấy sử dụng hàng tháng. Nó đồng thời có cả chức năng fax, photocopy và scan”. Điểm mấu chốt của kỹ thuật in CLIP chính là khéo léo phân phối ánh sáng (kích thích đóng rắn) và khí oxy (tác dụng ức chế đóng rắn) theo hình dạng định trước bên trong bể chứa nguyên liệu. Nhiều uyên ương thích phông lụa bởi vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng.

Ưu điểm của loại phông này là in nhanh, giá thành vừa phải, khoảng vài trăm nghìn tới 1-2 triệu đồng. Hãng HP vừa công bố ra mắt thị trường Việt Nam HP Officejet Pro X476dn thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. Công nghệ của máy in 3D hiện đang sử dụng nhựa và kim loại làm các chất liệu chính cho máy in, theo đó, máy in sẽ sử dụng tia lade để làm nóng chảy chất liệu cho đến khi các phân tử kết nối lại với nhau trong quá trình gọi là thiêu kết. Nếu truy cập bài viết này bằng điện thoại Lumia hoặc WP , bạn hãy nhấn vào biểu tượng ứng dụng ngay bên cạnh Microsoft Tag.Với công nghệ in phun thế hệ mới HP PageWide, dòng máy in HP Officejet Pro X bao gồm máy in HP Officejet Pro x476dw có thể in chất lượng cao với tốc độ lên đến 70 trang/phút. Giám đốc Đơn vị kinh doanh hình ảnh của Fujitsu là Masato Yamamoto giải thích rằng trong kỷ nguyên số, việc mang lại niềm vui tức thời sau khi người ta chụp ảnh có ý nghĩa quan trọng.

III. Rút thăm trúng thưởng Chương trình “Cùng Samsung in nhanh, trúng lớn”

TTO - Với nhiều ưu điểm nổi bật, máy in tất cả trong một Epson WorkForce 520 dành cho các văn phòng nhỏ được xem là dòng máy in nhanh nhất hiện nay so với các chủng loại máy in đồng chức năng. ICTnews - Các dòng máy in như HP LaserJet M1212nf, M1132, HP LaserJet Pro M401n/d/dn đang là những sản phẩm nổi bật trên thị trường nhờ tích hợp công nghệ cao, tốc độ in nhanh, tiết kiệm năng lượng và mực in, giá thành thấp. Ảnh:Dream Wedding (Honey Bees). Ngoài việc tham gia rút thăm trúng thưởng, khách hàng còn được tặng áo đi mưa thời trang. Những tay máy “nay đây mai đó” thì không thể bỏ qua Canon Powershot G15 hay SX50 HS bởi đây là những máy ảnh dành cho những người chuyên “săn” cảnh thiên nhiên hoang dã, cảnh chuyển động nhanh của cuộc sống với chất lượng tuyệt hảo. Mọi điều khiển của máy đều thông qua màn hình cảm ứng kích thước 4.

Đối với những doanh nghiệp có nhu cầu in thấp hơn, dòng MAXIFY MB5070 sẽ đáp ứng được yêu cầu của họ với một khay giấy 250 tờ. Canon trang bị cho dòng máy in này đầu in dài hơn các dòng in phun truyền thống và cấu trúc hệ thống kéo nạp giấy mới giúp cho tốc độ của chiếc máy in phun tăng lên 32 trang/phút với bản in trắng đen và 24 trang/phút với bản in màu. Ưu điểm của loại phông này là in nhanh, giá thành vừa phải, khoảng vài trăm nghìn tới 1-2 triệu đồng. Pixma Pro 100 dòng máy in chuyên nghiệp vừa được Canon bán ra là sự lựa chọn hợp lý cho các nhiếp ảnh gia và studio nhờ có chất lượng bản in tốt và thời gian in nhanh với mức giá 10. Ngoài ra, phần mềm “xanh” Easy Eco Driver được tính hợp sẽ biến M2675F thành chiếc máy in vừa tiết kiệm vừa thân thiện môi trường. Chỉ cần chiếu hình ảnh mặt cắt của vật thể cần in trong bể chứa, vật liệu nhựa cảm quang sẽ phản ứng và tự hợp thành vật liệu mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

LỊCH TẾT

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại