Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Apple chịu chi 53 triệu USD dàn xếp vụ kiện bảo hành - Tuổi trẻ

I. Bảo hành "đá bóng" máy lạnh Sanyo

Theo anh Sinh, qua hai lần bảo hành, chiếc điện thoại Lumia 720 của mình nhưng hết lỗi này lại phát sinh lỗi khác. Vì vậy, trước một “rừng” quảng cáo theo kiểu lập lờ để kích thích sức mua, NTD cần tỉnh táo, cẩn trọng, đặc biệt lưu ý: Khi mua hàng, cần phải kiểm tra hàng mới 100% và yêu cầu phải đưa phiếu bảo hành, phiếu bán hàng, vì khi khách hàng có yêu cầu đổi lại (hoặc những yêu cầu khác) thì phải xuất trình phiếu bán hàng; Nếu sản phẩm bị trầy xước, thiếu linh kiện, phụ kiện, cataloge, không có tem dán (đối với hàng dán tem do Nhà nước quản lý). Sổ bảo hành "nhảy cóc" từ trang số 4 lên trang số 7. Qua tiếp xúc và tìm hiểu với khách hàng đang chờ bảo hành tại Trung tâm này cho thấy, hầu hết Laptop bị lỗi là loại “HP có hoa văn” (hoa văn ở vỏ máy - pv) như trao đổi của một số khách hàng.

HCM cho biết: "Chiếc laptop HP mà khách hàng Đinh Thế Huynh đang sử dụng thuộc dòng sản phẩm đã được hãng tung ra thị trường vào ngày 30/09/2008. Đối với điện thoại đã hết hạn bảo hành, không chính hãng, sẽ được miễn phí gia công sửa chữa, miễn phí chạy phần mềm. Thứ hai, chúng tôi tăng thời hạn bảo hành lên gấp đôi. Sau Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam là quốc gia thứ ba có hệ thống trung tâm bảo hành toàn diện theo tiêu chuẩn của HP toàn cầu. Trước sự cố, ngày 10/10/2012, anh Trung và bạn gái mang chiếc đồng hồ trên đến của hàng tới Galle Watch BigC Đà Nẵng (Trung tâm thương mại Vĩnh Trung Plaza) để bảo hành. Mấy cô nhân viên cứ hẹn tới hẹn lui mới lấy được máy.

II. HP chọn FPT làm nhà bảo hành duy nhất

Trước khi mua, khách hàng cần xem giá niêm yết của các mặt hàng trên website để tránh bị kẻ xấu lợi dụng. Sau khoảng 15 phút ngọn lửa đã được khống chế. Từ năm 2005, FPT Services chính thức trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hành ủy quyền của Apple (AASP) đầu tiên tại Việt Nam với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và đạt tiêu chuẩn của hãng. Lúc đó anh không còn thấy tiếc tiền nữa, chỉ muốn đập tan chiếc máy vì quá ức chế, anh Sinh bức xúc kể lại. Về phí trông xe, Hà Nội đã có quy định nhưng các chủ bến bãi không thực hiện. Gara này đề nghị thay 24 lò xo xú páp và các thiết bị khác của máy với chi phí ước khoảng 140 triệu đồng.

Mà những chuyện gây phiền toái đó lại là xuất phát từ chính chủ quan của FPT?Thật ra, khi mua một sản phẩm được bảo hành 36 tháng, khách hàng được FPT “quan tâm” cho sử dụng đến 36 tháng rồi “từ giã” với sản phẩm thì cũng chẳng dám trách FPT nửa lời. Ông Đức cho biết, nếu khách hàng mua sản phẩm có bán kèm hệ điều hành Win 7 khi bị hỏng phần cứng và đã được HP bảo hành có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để Pico hỗ trợ. Khách hàng cũng có thể gọi đến đường dây nóng của Nokia Care: 1800156 để được tư vấn và hướng dẫn. Khác với trước đây, hầu hết các sản phẩm chỉ được Bảo hành đổi mới trong vòng 1 tháng, không bảo hành nguồn, màn hình, cảm ứng.Sau quãng thời gian làm việc tương đối dài, ông Hùng vẫn chỉ để cập để giải quyết chiếc ổ DVD, thay vì Trần Anh phải chịu trách nhiệm cả về vết móp của máy. Xe đạp điện đang bước vào giai đoạn hoàng kim nhất kèm theo đó là hàng loạt sản phẩm của nhiều hãng sản xuất được đưa vào thị trường Việt Nam.

III. Laptop Dell đi bảo hành 3 lần vẫn bị lỗi

Vậy, Pico đã thực hiện vấn đề này như thế nào? - Để cung cấp thông tin về sản phẩm cho người tiêu dùng nắm rõ khi mua hàng, 100% sản phẩm bầy bán tại Pico đều được ghi rõ tính năng, tác dụng, chất lượng hàng hóa, doanh nghiệp sản xuất, giá bán, thời gian bảo hành. A ICTnews - Apple đã chính thức ủy quyền cho Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services) bảo hành sản phẩm The new iPad tại địa chỉ 208 Xã Đàn, Hà Nội từ ngày 23/5/2012. Chiều sâu lún trung bình từ 2-8cm trở lên ở toàn tuyến. Tuy giá có đắt một chút nhưng dịch vụ và chế độ bảo hành lại rất tốt. Trao đổi với phóng viên Báo BĐVN, ông Trịnh Thanh Lâm – Tổng Giám đốc nhóm Máy tính cá nhân HP Việt Nam khẳng định HP muốn tạo ra sự khác biệt với các doanh nghiệp khác bằng dịch vụ hậu mãi. Mặc dù, phía đại lý Honda thừa nhận: Chiếc Wave RSX của anh H.

Chất lượng dịch vụ của các trung tâm bảo hành cũng luôn tốt và đồng nhất. Thông tư cũng quy định rõ chế tài xử lý đối với trường hợp không tiến hành triệu hồi xe bị lỗi kỹ thuật hoặc cơ sở bảo hành, bảo dưỡng không thực hiện việc sửa chữa các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật theo ủy quyền của cơ sở sản xuất, thương nhân nhập khẩu. Trên phiếu bảo hành giả anh nhận được có tem của Panasonic VN và tem của siêu thị điện máy E-best, NTD có quyền nghi ngờ về việc các giấy tờ chứng nhận sản phẩm (đặc biệt là thời gian xuất xưởng để chứng tỏ hàng cũ hay mới) đã được tráo đổi để đánh lừa NTD trong hệ thống đại lý phân phối của Panasonic VN. Rất nhiều người ôm máy tới ngồi đợi dài ở các hàng ghế để chờ bảo hành. Rất nhiều dân mạng Singapore đã kêu gọi cửa hàng Mobile Air tại Sim Lim Square phải nhanh chóng trả lại sự công bằng cho vị khách Việt. Đại diện Sở Công Thương TP.

CÔNG TY IN HÀ NỘI

Địa chỉ công ty in tem bảo hành : P12 Nhà A18, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện Thoại: (+84) 04 2218 5152 * (+84) 04 2206 2627 Email: khachhang@inhanoi.net Mobile: 0912 912 658 (Mr Duy) - 098 343 5505 (Mrs.Dung)

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

LỊCH TẾT

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại