Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Một cách mới để làm cho việc in ấn thú vị hơn .

I. HP ra mắt hai giải pháp in ấn mới

HP vừa chính thức củng cố vị thế hàng đầu thị trường tại Triển lãm Quốc tế về Công nghệ In ấn năm 2011 tại Trung Quốc (Print China 2011) bằng việc công bố những sáng kiến và giải pháp mới hấp dẫn để đảm bảo sự tăng trưởng có lợi nhuận cho các nhà cung cấp dịch vụ in ấn. Nhóm In ấn và Hình ảnh HP Việt Nam vừa giới thiệu hai dòng máy in laser mới dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ: HP LaserJet P2035 & P2055. Dĩ nhiên vẫn có những người cho rằng việc tin lên dồn dập của báo mạng khiến họ cảm thấy "ngộp" chứ không "đều đều" mỗi ngày vài trang như báo giấy. Bút, một phương tiện hành nghề của phóng viên (PV), được coi là biểu tượng nghề: nghề cầm bút, dù tất cả PV gõ phím cũng khó gọi là “nghề bàn phím”.

Còn lại khung “có vấn đề”, hình ảnh biển báo thì rõ, “đáng lưu ý, phía dưới các biển báo có dòng chú thích rất nhỏ và rất mờ, lại nhòe, không thể đọc được”. Theo một nghiên cứu đáng tin cậy của Tổ chức nghiên cứu độc lập Quality Logic Inc (Mỹ), thông qua việc sử dụng công cụ HP Toner Tool (công thức giúp khách hàng so sánh tổng chi phí in ấn khi sử dụng mực chính hãng và mực tái chế) cũng như căn cứ vào thói quen in ấn phổ biến của 2. Nhưng sau đó, tình thế dần thay đổi, xuất hiện máy in phun màu, độ phân giải nâng cao, tốc độ được cải thiện rất nhiều và nhất là chi phí in ấn ngày càng cạnh tranh. Theo tin từ Thương vụ Việt Nam tại Hongkong, từ ngày 16/3 đến ngày 19/3 tới, đoàn Hiệp hội các doanh nghiệp In Ấn Hongkong (HKPA) gồm 20 doanh nghiệp thành viên sẽ có chuyến thăm và khảo sát về cơ hội hợp tác, đầu tư tại Việt Nam. Cũng vài cuốn sách in lậu bị phát giác, vài đầu nậu bị tịch thu sách lậu, bị phạt tiền nhưng số tiền phạt xem ra quá nhỏ nhoi so với lợi nhuận từ sách lậu đem lại và sách in lậu vẫn cứ nhan nhản trên thị trường, át cả những cuốn sách thật. Qua công tác đấu tranh với Sỹ, được biết, Sỹ nhận làm cho những người có nhu cầu mua văn bằng chứng chỉ với giá 260.

II. HP giới thiệu công nghệ in ấn mới cho doanh nghiệp

Theo D, sau khi có tem, những đại lý này sẽ dán vào mũ bảo hiểm rồi xuất xưởng bán cho người tiêu dùng… PV ngỏ ý đang có một mối hàng cần in tem CR mũ bảo hiểm số lượng lớn, cần xưởng D giúp đỡ in ấn. Đây là sản phẩm mẫu mực cho khả năng hoạt động thân thiện dành cho gia đình & văn phòng nhỏ (SOHO). Rice Creative đoạt giải Đồng năm 2012 với sản phẩm bao bì Marou – Faiseurs De Chocolat. Dòng máy in Ricoh SP 200 series gồm 6 sản phẩm SP 200, SP 200N, SP 200S, SP 202SN, SP 203SF và SP 203SFN được trang bị tính năng in ấn hiện đại, giải quyết được vấn đề chi phí mực in và độ ẩm cao ở vùng khí hậu nhiệt đới đặc trưng. Liên quan đến vụ việc này còn có ông Trần Xuân Thủy chủ cơ sở in, quảng cáo ở phường Rạch Sỏi, thành phố Rạch Giá (Kiên Giang). Ngày 6 tháng 12, Chính phủ Mỹ đã yêu cầu kiểm tra số lượng tiền in bị lỗi và phát hiện có tới 1,1 tỷ tờ USD bị nhăn.

Các cơ sở in đồ vàng mã vẫn lén lút in ấn mẫu tiền giống với tiền thật và đưa ra lưu hành trên thị trường. In qua emailMột trong những hãng tiên phong trong lĩnh vực in ấn đám mây (cloud printing) là HP. Nơi đây cũng sản xuất các giấy tờ quan trọng như các phần của hộ chiếu, thẻ nhận dạng trong quân đội, giấy mời của Nhà Trắng, giấy chứng nhận nhập cư, nhập tịch… Theo giới thiệu, khách tham gia tour sẽ được phép tới thăm cả hai cơ sở in tiền của BEP, một được đặt ở đường số 14 và đường C, phía tây nam thủ đô Washington; cơ sở còn lại tại đường 9000 Blue Mound, Fort Worth, bang Texas. com và http://bangdaihoc.Ông Chánh thừa nhận việc phát hành tờ rơi có nội dung không lành mạnh trên là do sơ suất của Ban ATGT. Bằng công nghệ mang tính đột phá mới, HP đã đưa ra thị trường hàng loạt máy in theo công nghệ in ấn vượt trội về chất lượng trên nền chi phí hợp lý.

III. “In ấn và phát hành các tài liệu truyền thông

Niềm vui in ấnHP Deskjet K109a và Deskjet K209a sử dụng hộp mực dung tích lớn, có khả năng in nhiều gấp ba lần so với hộp mực bình thường của HP trong khi đó giá chỉ bằng một nửa. Công nghệ in ấn di động Máy in HP LaserJet Pro 1536dnf Những người hay di chuyển hoặc thường xuyên ra ngoài giao dịch với đối tác có xu hướng chọn máy in có chức năng in từ xa. ICTnews - Từ ngày 14/9 - 31/10/2011, khách hàng mua các sản phẩm mực in phun và mực in laser chính hãng HP sẽ được nhận khuyến mãi quà tặng từ 50. Không giống như những kĩ thuật in thông thường, công nghệ in 3D, còn được gọi là sản xuất đắp dần, là một quá trình tạo ra các đồ vật rắn từ máy in kĩ thuật số bằng việc đắp liên tiếp nhiều lớp vật liệu chồng lên nhau. Replicator 2X Thiết bị có tốc độ xây dựng mô hình khá nhanh chóng (tốc độ tối đa là 200mm/ giây) nên sẽ là một lựa chọn phù hợp cho người dùng thích tạo ra nhiều đối tượng trong khoảng thời gian ngắn. Một số tùy chọn mới cũng đã xuất hiện, chẳng hạn như "Manage Mobile plan" giúp người dùng quản lí gói cước mạng di động của mình.

Tài liệu in bằng cách này sẽ tiết kiệm được khá nhiều và trông cũng chuyên nghiệp hơn hẳn. Nếu tin của ngày đó hay, cả báo giấy và mạng đều thành công. Hiện nay chỉ còn một số ít các nghệ nhân có những tấm vải treo tường và bộ váy sari được in ấn theo phương pháp này. Phó Chủ tịch cao cấp Bruce Dahlgren của HP phát biểu: "Cho tới năm 2014, 90% doanh nghiệp trong danh sách Fortune 1000 toàn cầu sẽ áp dụng dịch vụ in ấn theo công nghệ điện toán đám mây cho các nhân viên của mình. Một trong những nguyên nhân khác khiến việc xử lý ấn phẩm xuất bản lậu, kém chất lượng thời gian qua thiếu cương quyết, theo ĐB Trần Thanh Mẫn (TP. Khi bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí in ấn thì mực của hãng khác có thể làm giảm tuổi thọ máy in của bạn và chất lượng bản in sẽ không thể tốt bằng mực in chính hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

LỊCH TẾT

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại