Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

“Mưa” quà tặng khi mua máy in HP

I. Máy in HP LaserJet P1102 và P1102w: tốc độ cao, tiết kiệm chi phí

Trong thời gian khuyến mại, khi mua sản phẩm máy in HP Deskjet Ink Advantage Printer K109a, HP Deskjet Ink Advantage AiO Printer K209a khách hàng sẽ được tặng ngay 1 chuột quang Traveler V300 - Venr; tặng 01 USB HP Kingston 4G khi mua sản phẩm máy in HP Officejet 6000, HP Officejet AiO 6500 và Officejet Pro 8000 hoặc 01 móc khóa lưu ảnh kỹ thuật số 1,5 inch LCD khi mua sản phẩm máy in HP Officejet Pro AiO 8500 và HP Officejet 7000. Bản in chất lượng cao, chi phí chỉ còn một nửaMang đến những bản in màu chuyên nghiệp với chi phí trang in và điện năng tiêu thụ thấp hơn 40% so với máy in laser, dòng máy in HP Officejet 6500 All-in-One giúp các doanh nghiệp tiết kiệm điện năng và duy trì năng suất. Được giới thiệu với mức giá của một máy in HP LaserJet thông thường (865 USD, chưa bao gồm VAT), nhưng CP3525 có khả năng “xuất bản” tài liệu với chất lượng tương đương xưởng in. Người dùng có thể sử dụng điện thoại BlackBerry in mọi loại tài liệu, các bản thuyết trình, báo cáo… mọi lúc, mọi nơi thông qua kết nối internet.

Việc máy in HP Officejet Pro 8000 Enterprise vượt qua được các cuộc kiểm tra chất lượng khắt khe của BLI và nhận giải thưởng “Máy in phun xuất sắc dành cho doanh nghiệp” là kết quả đáng tự hào đối với đội ngũ chuyên gia và kỹ sư HP sau những ngày tháng làm việc miệt mài và không ngừng sáng tạo. Trong khi đó, các sản phẩm máy in phun đa chức năng thường là lựa chọn của các doanh nghiệp do nhu cầu về in ấn với công suất, số lượng lớn thường xuyên. Giá rẻ, tiết kiệm nguyên liệu và thời gian in ấn, máy in HP Laserjet Pro P1102 được đánh giá phù hợp với người dùng cá nhân không chỉ về mặt giá cả mà ngay cả những tính năng của nó. Mực in HP Officejet được thiết kế đặc biệt để dùng cho các doanh nghiệp, giấy in sử dụng công nghệ ColorLok tạo nên chất lượng chuyên nghiệp, bản in bền màu, chất lượng văn bản trắng đen hay màu không bị phai khi thấm nước. Đồng thời, các quan chức tình báo Đức phàn nàn các đồng nghiệp Anh đã để họ “đứng ngoài” chiến dịch trên khi có thông tin cảnh báo. Lỗi này có thể cho phép một người dùng chưa được xác thực vẫn có thể kết nối với máy in và thu thập dữ liệu.

II. Từ 1/8, máy in HP dùng thẻ bảo hành mới

Đây là kích cỡ màn hình ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn cho xu thế sở hữu một sản phẩm MTXT nhỏ gọn, thuận tiện khi di chuyển song vẫn đáp ứng được các nhu cầu công việc và giải trí. Với “biệt danh” - “Siêu Nhân Xanh, In nhanh, Tiết kiệm nhiều”, HP mong muốn máy in HP LaserJet Pro P1102 sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho công việc hàng ngày của mọi người, mọi doanh nghiệp. Với giá chỉ khoảng 3 triệu đồng, người dùng khá hài lòng trước những gì một chiếc máy in laser có thể làm được: Công suất lên đến 5000 trang/tháng; Độ phân giải 600x600x2 dpi cho những bản text tiêu chuẩn lượng vàng; Tốc độ in 19 trang/phút đối với khổ giấy letter và 18 trang/phút đối với khổ giấy A4. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc in chậm vì dòng máy này có thể in với tốc độ lên đến 32 trang đen trắng/phút và 31 trang màu/phút, cao hơn nhiều so với tốc độ in laser đen trắng và màu là 7 trang/phút. Hai danh hiệu HP được trao giải lần này là “Sản phẩm máy tính xách tay được ưa chuộng nhất” và “Sản phẩm máy in được ưa chuộng nhất”. Cuối cùng là tiết kiệm thời gian.

Ngày 27/11/2008, HP giới thiệu vào Việt Nam máy in HP Officejet Pro K5400dn được nâng cấp hệ thống in mạng và thiết bị in 2 mặt tự động nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí. Nhà sản xuất máy tính và máy in HP đã chính thức gia nhập thị trường ổ cứng di động khi hôm nay thông báo về việc ra mắt bộ ba ổ cứng di động sử dụng giao tiếp USB 3. Bên cạnh đó, dòng HP DesignJet T770 còn có thêm model T770HD (Hard Disk) được trang bị thêm ổ đĩa cứng 160GB tích hợp. Hơn thế nữa, máy tương thích nhiều loại vật liệu in qua khe giấy 150 tờ và ưu tiên 10 tờ để đáp ứng nhu cầu của bạn.Trong khi đó, các sản phẩm máy in phun đa chức năng thường là lựa chọn của các doanh nghiệp do nhu cầu về in ấn với công suất, số lượng lớn thường xuyên. Máy in có thể bị tổn hại với một lệnh in đã dính mã độc, do ai đó có quyền truy cập máy in ra lệnh hoặc một người nào đó điều khiển từ xa nếu máy in được kết nối trực tiếp với Internet, theo Stolfo.

III. Từ 1/8, máy in HP dùng thẻ bảo hành mới

Những điểm nổi bật của dòng máy in HP LaserJet Pro P1102:· Giảm thiểu năng lượng sử dụng: Tất cả các sản phẩm máy in của HP giới thiệu lần này được tích hợp công nghệ Auto-on/Auto-off, nhờ đó năng lượng tiêu thụ của máy in ở chế độ Auto-off có thể thấp hơn 26 lần so với chế độ chờ truyền thống. Sự kết hợp của Google Cloud Print và thế hệ máy in HP được tích hợp tính năng e-Print cho phép việc in ấn từ bất kỳ trang web nào, điện thoại di động hay ứng dụng máy tính để bàn nào có tính năng hỗ trợ Google Cloud Print trở nên trực quan hơn, dễ dàng truy cập và tiện lợi hơn mà không cần phải kết nối máy tính hay phần mềm cài đặt máy in nào. Máy in HP Color Laserjet 2600n. Với HP ePrint, doanh nghiệp có thể thiết lập các chính sách in ấn phù hợp, giới hạn số lượng người dùng có khả năng ra lệnh in từ xa, tùy chỉnh các cấu hình bảo mật cho máy in. Các giải pháp, sản phẩm mới của HP giúp người dùng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ thu được nhiều lợi ích kinh tế hơn từ đầu tư cho CNTT, đồng thời giảm lượng điện năng và giấy in tiêu thụ, giảm chi phí và những tác động đến môi trường. Dòng máy in HP Officejet Pro 8000 Enterprise của HP đã vinh dự nhận được giải thưởng “Máy in phun xuất sắc dành cho doanh nghiệp” trong đợt bình chọn của Buyers Laboratory Inc– một trong những tổ chức thẩm định hàng đầu tại Mỹ chuyên nghiên cứu và đánh giá các thiết bị văn phòng.

ICTnews - HP Việt Nam vừa khởi động chương trình khuyến mãi “Máy in HP đồng hành cùng bạn nhân ngày tựu trường” từ nay đến ngày 10/9/2010 dành cho khách hàng mua máy in phun HP Photosmart C4680 và HP Officejet J3608. Tất cả những “điểm cộng” đó đã giúp HP Officejet Pro 8000 Enterprise thuyết phục được đội ngũ chuyên gia của BLI trong việc đánh giá và quyết định vinh danh dòng máy này trong bảng vàng giải thưởng năm nay. HP giới thiệu máy in HP DesignJet mới với hai mẫu T770 và T1200 đáp ứng các yếu tố độ chi tiết chính xác cao và khổ lớn, có thể lên tới 44 inch (A0). Vừa qua, tại Bắc Kinh (Trung Quốc), HP đã công bố loạt giải pháp và sản phẩm máy in HP LaserJet mới với những tính năng cải tiến lần đầu tiên được giới thiệu trong ngành. Người sử dụng chỉ cần thêm vào địa chỉ email đặc biệt của cácdòng máy in HP Photosmart, Officejet hayLaserJet Pro có tích hợp tính năng e-Print vào tài khoản trên Google của mình, chúng sẽ cho phép bạn có thể in ấn dễ dàng và an toàn từ các ứng dụng Google đến máy in HP đã được chỉ định. Công ty TNHH Giải pháp kỹ thuật Avnet VN (thuộc Tập đoàn Avnet Technology Solutions – nhà phân phối giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu) đã trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm máy in HP Laserjet Pro P1102 tại VN từ ngày 15/1/2013.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

LỊCH TẾT

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại